Jeans

รีวิว กางเกงยีนส์ TCB ยุคสงครามโลก ที่จัดเต็มทุกรายละเอียด

รีวิว กางเกงยีนส์ TCB ยุคสงครามโลก ที่จัดเต็มทุกรายละเอียด เมื่อพูดถึงแฟชั่นของผู้ชาย คงเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่พูดถึงกางเกงยีนส์ที่เป็นที่ชื่นชอบมาหลายชั่วอายุคน มาจากผ้าทอลายทแยงย้อมครามที่คนงานเหมืองเคยใช้ กางเกงยีนส์ยืนหยัดผ่านการทดสอบของกาลเวลามานานกว่า 140 ปี และจะยังคงอยู่ในตู้เสื้อผ้าของผู้ชายต่อไปอีกหลายปีต่อจากนี้ ครั้งนี้ MenDetails นำเสนอกางเกงยีนส์แบรนด์ TCB สำหรับผู้ที่รักเสื้อผ้าแนววินเทจ กางเกงยีนส์ที่เราชื่นชอบคือกางเกงยีนส์จากสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่มีชื่อว่า S40 ที่ใครๆ ก็มองเห็นได้ พวกเขาผลิตกางเกงยีนส์ด้วยฝีเข็มทุกฝีเข็มที่มีรายละเอียดเกือบเหมือนวินเทจ คุณสามารถซื้อกางเกงยีนส์

 

อีกหนึ่งรุ่นที่เน้นรายละเอียดให้ใกล้เคียงกับต้นแบบมากที่สุด

 

TCB Jeans 60's Fit One Wash – Second Sunrise

TCB ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 กางเกงยีนส์มีรายละเอียดมากมายที่ถูกตัดออกไป ไม่ว่าจะเป็นปุ่มที่ต้องปรับให้เป็นโดนัท หรือมีรูตรงกลาง ต้องรวมและลดหมุดลง ช่วยประหยัดโลหะที่ใช้ในการผลิตเสื้อผ้าและอุปกรณ์ทางทหารเป็นหลัก ฉันก็รีบเย็บกางเกงไปด้วย เป็นผลให้รูปแบบการตัดเย็บมีความซับซ้อนน้อยลง และการออกรุ่นใหม่ส่วนใหญ่อิงจากตัวอย่างกางเกงยีนส์ของแบรนด์เอง แต่แบรนด์ TCB ยังคงต่อยอดจากกางเกงยีนส์ตัวโปรดของทีมตั้งแต่ช่วงปี 1940 ไปจนถึงรุ่น S40 ของเรา ตัวอย่างกางเกงเป็นแบบอย่าง เราเห็นมัน

-การตัดเย็บที่ไม่คงเส้นคงวา มีการเลยบ้าง ขาดบ้างในบางจุด คือเสน่ห์ของกางเกงยีนส์สงครามโลก ซึ่งแม้แต่แบรนด์ต้นกำเนิด ยังไม่เลือกผลิตแบบนี้เลยครับ-

นอกจากปุ่มโดนัทบนช่อมะกอกแล้ว การเย็บรอบกระเป๋าหลังยังบิดเบี้ยวเล็กน้อยอีกด้วย รวมถึงการตัดเย็บที่นอกเหนือไปจากรูปทรงของกระเป๋า กระเป๋าหลังของยีนส์สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ก็มีจุดติดตั้งแถบสีแดงที่ไม่ได้มาตรฐานเหมือนทุกวันนี้ ประกอบลำตัวจนกลายเป็น S40 เหมือนยีนส์ TCB

 

ผ้าหนัก 14oz EMOT Blended Cotton สั่งผลิตแบบพิเศษ

 

TCB S40's Jeans One Rinse
-ดีเทลกระดุมช่อมะกอก อันเป็นเอกลักษณ์ของยีนส์ยุคสงครามโลก-

TCB กางเกงยีนส์วินเทจจากสงครามโลกครั้งที่สองในช่วงปี 1940 เป็นหนึ่งในสิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจให้ Hajime Inoue เจ้าของ TCB Jeans เริ่มต้นแบรนด์กางเกงยีนส์ของเขา โปรดระบุรายละเอียดของคุณให้ถูกต้องที่สุด เหนือสิ่งอื่นใด ผ้าทอพิเศษสำหรับ S40 นี้ผสมผสานผ้าฝ้ายสามประเภทจากเมมฟิสตะวันออก นิวออร์ลีนส์ และเท็กซัส และบิดอย่างหนักเพื่อสร้างผ้าที่มีต้นคอที่ชัดเจน ทอโดยใช้เครื่องทอผ้าโบราณที่เรียกว่าเครื่องทอผ้าโตโยต้า และว่ากันว่าความหนาของผ้าเพียง 14 ออนซ์ ซึ่งแสดงถึงความสมบูรณ์แบบในระดับสูง ขอบสีชมพูเล็กๆ

 

ทรงเอวสูง ขาตรง ๆ ที่เราตามหามานาน

 

Robin Denim | The TCB S40's WWII Contest

-ทรงตรง ๆ เอวสูง ปลายขาไม่ใหญ่จนเกินไปครับ-

TCB เชื่อว่าหลายท่านกำลังมองหากางเกงยีนส์เอวสูง กางเกงยีนส์เอวสูงที่บ้านเรามีตัวเลือกน้อยมากจนบอกว่าไม่มีอยู่จริง กางเกงเหล่านี้ได้รับความนิยมเนื่องจากมีเอวสูง มันควรจะเกือบจะแตะสะดือของคุณ กางเกงยีนส์ส่วนใหญ่ที่ขายในประเทศของเราขายเฉพาะเอวปานกลางเท่านั้น แต่ในกรณีของ TCB Jeans S40 กางเกงยีนส์นั้นสูงเพียงพอแน่นอน (เช่นไซส์ 34 ที่คุณเห็นโดยเป้าหน้าสูงสุด 13.5 นิ้ว) ไม่แน่ใจ. กางเกงยีนส์แบรนด์. มีแบรนด์ไทยที่ให้ราคาสูงขนาดนี้มั้ย? แม้แต่แบรนด์ญี่ปุ่นก็หาซื้อได้ยาก

 

เอวสูงแบบนี้ ใส่กับ Jacket แล้วสวยกว่าตัวอื่นแน่นอน

TCB S40's Denim Jacket

สำหรับสไตล์ Casual ใครอยากจับคู่กางเกงยีนส์กับแจ็คเก็ตเรียบๆ บ้าง? กางเกงยีนส์ที่ดูลำลองบางรุ่นมักประสบปัญหาต่อไปนี้: กางเกงยีนส์มักจะมีเอวสูง-ต่ำและไม่สามารถปิดช่องว่างได้ เลยมองไม่เห็นเสื้อข้างใต้ อย่างไรก็ตามกางเกงยีนส์รุ่นนี้ตัดเย็บด้วยเอวสูง ดังนั้นจึงดูเหมาะกว่าเมื่อใช้ร่วมกับแจ็คเก็ต นอกจากนี้การสวมกางเกงเอวสูงทำให้การยืน นั่ง เดิน ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น

มาในราคาไม่ถึง 7,000.- ด้วยซ้ำไป

ถูกตัอง. ราคายีนส์บนเว็บไซต์ Denimio ต่ำกว่า 7,000 บาท ซึ่งถือว่าดีมากเมื่อพิจารณาจากคุณภาพที่นำเสนอโดยแบรนด์นี้ คุณไม่สามารถซื้อ TCB Jeans S40 ในประเทศไทยได้ คุณควรสั่งซื้อโดยตรงจากเว็บไซต์เช่น TCB Jeans และ Denimio เท่านั้น สิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับกางเกงของแบรนด์นี้คือกระเป๋าหลังที่สะอาดตา ไม่มีดีไซน์การปักที่น่ารำคาญ และราคาสบายกระเป๋า

นี่เป็นการสรุปรีวิวกางเกงยีนส์ TCB Jeans S40 ของฉัน ซึ่งฉันขอแนะนำให้ทุกคนซื้อเป็นอย่างยิ่ง แล้วคุณจะรักแบรนด์นี้เช่นกัน เช่นเดียวกับเรา